Wednesday 29 May 2013

Phát triển dịch vụ thanh toán điện tử

Hôm nay, các Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank), từ nay đến 2013/07/20, hơn 2.000 khách hàng từ 10 đầu tiên phát sinh bất kỳ giao dịch tài chính / tháng trên kênh Internet Banking cho khách hàng cá nhân (VietinBank iPay) sẽ được trao tặng bảo hiểm miễn phí 1 năm cho trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới bảo hiểm tai nạn cho hành khách. Khách hàng IPay đăng nhập để mua bảo hiểm trong vòng vài tháng và hình thức hoàn toàn chủ động lựa chọn bảo hiểm cho phù hợp với công suất xe và mức bồi thường.

thanh toan dien tu

Khách hàng VNPT có thể mua bảo hiểm thực hiện trước hoặc sau khi đạt đủ 10 giao dịch tài chính iPay, với điều kiện là tất cả được thực hiện trong vòng một tháng của thời hạn hiệu lực của giao dịch. VietinBank sẽ nhận được đầy đủ giá trị của các tài khoản phí bảo hiểm sau khi chương trình khách hàng kết thúc.

Khảo sát ComScore phát hành vào ngày 03/09/2011 cho thấy một số cong thanh toan sử dụng tại Việt Nam đã tăng 35%. Con số này vẫn còn khiêm tốn so với tốc độ tăng trưởng của thị trường Internet di động, là nhỏ hơn so với tỷ lệ dân số hơn.

Theo ông Trần Thanh Quang, Phó giám đốc ngân hàng điện tử và công nghệ thông tin của Ngân hàng Đại Dương (Ocean Bank), theo sau là một tiềm năng khiêm tốn cho các ngân hàng để cạnh tranh và phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử. Và cạnh tranh là tiêu chí cụ thể đơn giản và thuận tiện.

Ông nói như thế nào về việc bắt đầu và phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam?
dich vu ngan hang

Theo số liệu nghiên cứu của Yahoo!, tốc độ tăng trưởng của thị trường thanh toan truc tuyen Internet di động tại Việt Nam tăng 60% trong năm 2011. Thông tin này là một khá "gây sốc" cho những người quan tâm trong lĩnh vực này, cũng như một dấu hiệu cho thấy nhu cầu sử dụng internet, đặc biệt là Internet di động tại Việt Nam đang bùng nổ.

Trong những năm gần đây, chúng ta chứng kiến ​​sự kết thúc cũng như sự ra đời của một loạt các dịch vụ: e-mail và IM (Yahoo Messenger, Skype ...), dịch vụ nap tien dien thoai ... Trong bối cảnh này, câu hỏi lớn đặt ra cho các tổ chức tài chính, cung cấp dịch vụ cho các khách hàng cá nhân sẽ làm điều này trước khi sự phát triển của xã hội?

1 comment:

  1. Private Holiday in Indochina, Tailor-made tour and excursion in Vietnam, Laos and Cambodia. We are giving options for the Vietnam tour operator, vacation package in Vietnam and Vietnam tours.

    ReplyDelete